Finance News

[OFFICIAL] Rap Finance News Tháng 06/2015


[OFFICIAL] Rap Finance News Tháng 06/2015, Bản quyền: Rap Finance News – Passion Studio
♥ https://goo.gl/1X2nLv
–LIKE PAGE ĐỂ NHẬN NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT–
================
► CÁC TIN TỨC ĐỀ CẬP: https://goo.gl/RO76bs
————————-
Rap Finance News Tháng 6/2015 [ Bản Tin Rap Tài Chính ]
————————-
► Đối tác – Bảo trợ truyền thông:
• METUB Network (http://metub.net/)
► Bảo trợ chuyên môn:
• CLB Sinh viên Nghiên cứu khoa học Học viện Tài Chính
» https://www.facebook.com/sc.aof
► Dẫn chương trình:
» Cê (3C): https://goo.gl/PrRMWh
» Ti (Tee): https://goo.gl/TXlpIB
► Quay phim và hậu kỳ:
» DN Crazy
Vi Đình Nghĩa
► Biên tập tin: Ban chuyên môn SC – Câu lạc bộ sinh viên nghiên cứu khoa học Học viện Tài chính
► Chịu trách nhiệm sản xuất: Vi Đình Nghĩa
————————-
Bản tin Rap Finance News tháng 6 được chia thành 3 phần gồm: Tin trong nước, tin châu Á, tin Quốc tế.

Phần tin trong nước với những tâm điểm đáng chú ý như việc công bố tín dụng Việt Nam tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm, tính đến ngày 18/6, tín dụng đối với nền kinh tế tăng 6,09% so với cuối năm 2014 và tăng 18,98% so với cùng kỳ. Bên cạnh đó là thông tin Chính phủ vừa ban hành Nghị định 55/2015 về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, có hiệu lực từ ngày 1-8. Theo đó, cá nhân, tổ chức được vay vốn ngân hàng (NH) từ 50 triệu đến 3 tỉ đồng mà không cần tài sản thế chấp.

Phần tin Châu Á đưa khán giả đến với những thông tin không thể bỏ lỡ như việc châu Á vừa chiếm ngôi vị châu lục giàu thứ 2 Thế giới từ châu Âu hay những động thái quan trọng từ các nước ASEAN với những chính sách thúc đẩy hội nhập, thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh khi mà AEC sắp được thành lập vào cuối năm 2015.

Phần tin Thế giới với nhiều biến động xoay quanh các điểm nóng về việc World Bank lên tiếng hối thúc Fed trì hoãn việc nâng lãi suất cho tới năm 2016. Những ảnh hưởng kinh tế đáng lo ngại do cuộc đối đầu giữa Nga và phương Tây. Những chuyển biến ngày càng xấu đối với tình hình nợ công của Hy Lạp. Zimbabwe loại bỏ đồng nội tệ vì siêu lạm phát.
==================
Tag: rap finance news, rap finance news tháng 6/2015, tin tức tài chính tháng 6, tài chính tháng 6, tháng 6 năm 2015, dinhnghiasudio,passionstudio,passionstud­iochannel, Vinamilk trả cổ tức, viettinban, aviva, AEC, MERS, nợ công hy lạp, fed nang lai suat, trung phat nga, Zimbabwe lạm phát,

About the author